วันพุธที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2556

จำนวนดอกกุหลาบ...บอกความใน..





จำนวนดอกกุหลาบในช่อก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สามารถสื่อความหมายได้เช่นกัน
ถ้าคุณได้ช่อดอกกุหลาบจากใครสักคนเค้าคนนั้นอาจจะต้องการสื่อความหมายอะไรบางอย่างให้คุณรับรู้ก็ได้ 




กุหลาบแดง





กุหลาบสีแดง เป็นสีที่สื่อถึงความรักได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการให้กับคนรัก เพื่อบอกว่ารักนี้ยังมั่นคง และลึกซึ้ง และยังสื่อความหมายให้กับคนที่แอบรักว่าฉันมีใจให้เธออยู่นะอีกด้วย


กุหลาบขาว

กุหลาบสีขาว เป็นสีที่สื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ เหมาะกับการให้คนรักเพื่อบอกว่ารักนี้ไม่ต้องการครอบครอง 
และฉันจะทนุถนอมเธอตลอดไปค่ะ



 

กุหลาบสีชมพู เป็นสีที่สื่อถึงความรักที่หวานซึ้ง โรแมนติก 
แต่อาจจะไม่มั่นคงค่ะ ใครที่ได้กุหลาบสีชมพูจึงต้องเผื่อใจไว้บ้างนะคะ


                                                                   
กุหลาบสีเหลือง เป็นสีที่สื่อถึงความรักระหว่างเพื่อน และความห่วงใย 
เหมาะกับการให้คนที่เป็นเพื่อน หรือผู้ป่วยที่ต้องการกำลังใจ ที่ไม่ใช่คนรักนะคะ




กุหลาบสีส้ม เป็นสีที่สื่อถึงความรักอันอบอุ่น เหมาะกับการให้คนในครอบครัว 
คนที่มีบุญคุณต่อกัน มีความเคารพนับถือกันค่ะ








กุหลาบสีม่วง เป็นกุหลาบที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชีวิต และหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี แต่ไม่เหมาะนักที่จะนำมาใช้เพื่อแสดงความรักค่ะ
กุหลาบน้ำเงิน




กุหลาบสีน้ำเงิน เป็นกุหลาบในฝันที่แสดงถึงความอดทน เข้มแข็ง และมีความมั่นคงค่ะ



กุหลาบดำ










กุหลาบสีดำ เป็นกุหลาบที่สื่อถึงความเป็นนิรันดร์ แต่อาจจะทำให้ดูเศร้า 
เสียใจ จึงไม่นิยมที่จะนำมามอบให้กันค่ะ


จำนวนดอกกุหลาบ และ ความหมาย ที่แสนจะโรแมนติค 
1 = เธอเป็นหนึ่งเดียวของฉันเท่านั้น 
2 = มีเพียงเธอ กับ ฉัน 
3 = ฉันรักเธอ 
5 = การให้ที่ไม่มีอะไรต้องเสียใจ 
7 = เราจะพบกับเรื่องมงคล 
8 = ชดเชยวันเวลาที่ขาดหายไป 
9 = อยู่ด้วยกันให้ยืนยาวและมั่นคง 
11 = รักเธอที่สุด 
12 = ฉันรักเธอ เธอก็รักฉัน เรารักกัน 
24 = ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา 
33 = รักกัน 3 ชาติ 
50 = ความรักที่ยืนยาวชั่วนิรันดร 
66 = ความรักของเรา เหมือนสายน้ำไม่เคยหยุดนิ่ง 
100 = เราจะถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรด้วยกัน 
101 = รักเรายืนยาวชั่วนิรันดร 
108 = ความรักของฉันจะไม่มีที่สิ้นสุด 
365 = ฉันคิดถึงเธอทุก-ทุกวัน 
999 = รักเธอชั่วฟ้าดินสลาย 
1,009 = ฉันรักเธอเพราะเธอเป็นเธอ 
9,999 = แทนความจริงใจทั้งหมดที่ฉันมีให้เธอจากนี้และตลอดไป 
10,000 = รักเธอเป็นหมื่น-หมื่นปี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น